0877907790

Năm sinh 2000 mệnh gì?

Phong thủy ngũ hành là một trong những học thuyết có  lịch sử lâu đời hàng nghìn năm, ngày càng phát triển và được nhiều người tin tưởng. Người ta tin rằng mỗi người đều có  số phận và vận mệnh riêng. Vậy những người sinh năm Canh Thìn 2000 thì mệnh gì, tuổi  gì, hợp với màu gì và hướng nào,… hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 2000 mệnh gì?

Sinh năm 2000 là người như thế nào?

Cuộc đời mỗi người bình yên hay trắc trở, thuận lợi hay khó khăn,… phụ thuộc rất nhiều vào số mệnh. Theo thuyết ngũ hành thì có 5 bản mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ  sinh ra và gắn liền với vạn vật. 5 cung mệnh này tồn tại độc lập với bản chất hoàn toàn khác nhau nhưng lại có mối liên hệ mật thiết, tác động qua lại theo quy luật tương hỗ và tương phản. Và tất cả những câu hỏi như sinh năm 2000 mệnh gì, nam sinh năm 2000 mệnh gì, nữ sinh năm 2000 mệnh gì đều dựa vào ngũ hành để tìm ra câu trả lời.

Canh Thìn 2000 thuộc mệnh Kim hay còn gọi là Bách Lập Kim. Trong đó, “Bách lập” là cây nến màu trắng, “Kim” là cây nến màu vàng. Còn “Platinum” được hiểu là “Vàng trong ngọn nến”. Trong tất cả các loại thuộc âm  Kim, bạch kim là  kim loại được nung chảy, loại bỏ mọi tạp chất và trở nên tinh khiết nhất. Hình ảnh thanh niên rất gầy, 2000 người đàn ông đang nhảy nhanh chống lại 1

Vì vậy, người có mệnh Bạch La Kim thường có tính tình ôn nhu, dịu dàng, ngọt ngào, thích sôi nổi, vui vẻ và luôn khiến mọi người xung quanh cười. Hơn nữa, Bạch Lập Kim còn là người không giỏi che giấu cảm xúc thật của mình, luôn thẳng thắn, bộc trực và đối xử chân thành với người khác. Vì vậy, họ luôn nhận được sự yêu mến và kính trọng của mọi người.

Để biết chính xác tuổi của người sinh năm 2000, người ta phải xác định  các yếu tố  bản mệnh bao gồm Thiên Can và Địa Chi. Năm 2000 có Thiên can Canh, Địa chi Thìn. Vì vậy, tuổi của những người sinh năm 2000  là Canh Thìn (hay còn gọi là tuổi Nhâm Thìn).

Cụ thể, Thiên canh thuộc hành Kim và Địa chi Thìn thuộc hành Thổ. Theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành thì Thổ sinh Kim, nghĩa là hai bản mệnh này có mối quan hệ tương sinh, giúp đỡ và bổ sung cho nhau. Vì vậy, những người sinh năm  Thìn thường sẽ gặp  nhiều may mắn trong cuộc sống, con đường  sự nghiệp hanh thông,  quý nhân phù trợ.

Hơn nữa, họ cũng  rất tài năng, chu đáo, thông minh, nhanh nhẹn và được mọi người xung quanh yêu mến. Dù gặp  khó khăn trở ngại gì trong cuộc sống, họ đều có thể dễ dàng hóa nguy thành an, hóa họa thành phúc.

Sinh năm 2000 thuộc cung hoàng đạo nào?

Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 2000 mệnh gì?

Thuyết tương sinh và ngũ hành không chỉ cho biết năm 2000 là mạng gì mà còn có thể quyết định vận mệnh của những người  sinh  vào năm này. Tuy nhiên, số mệnh của mỗi người cũng do giới tính quyết định. Do đó, nam và nữ sinh năm 2000 sẽ có những cung hoàng đạo khác nhau. Đặc biệt:

Nam sinh năm 2000 thuộc cung Ly, mệnh Hỏa. Người tuổi Tỵ thường  tự lập ngay từ nhỏ, có ý chí mạnh mẽ, luôn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn thử thách bằng chính sức lực của mình mà không cần đến sự trợ giúp  của người khác. Đặc biệt, họ còn là những người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ  được giao một cách hoàn hảo nhất.  Nữ sinh năm 2000 thuộc cung Càn, thuộc hành Kim. Những người thuộc cung này thường  có trách nhiệm, kiên định và cứng rắn trong mọi việc. Họ là những người cao thượng, tốt bụng và đứng đắn nên thường gặp  nhiều may mắn trong cuộc sống hàng ngày cũng như trên con đường phát triển  sự nghiệp.  Tuổi Canh Thìn 2000 hợp màu gì?  Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng nhất của phong thủy. Nó hiện diện mọi lúc, mọi nơi, ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành  bại của mỗi người trong cuộc sống hàng ngày và tại các sự kiện quan trọng. Vì vậy, khi tìm hiểu tử vi, phong thủy, nhiều người quan tâm đến việc xem  màu nào hợp và không tương khắc với bản mệnh của mình.

Vậy tuổi Canh Thìn 2000  hợp màu gì?

Dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc của ngũ hành, có thể xác định được  màu sắc may mắn nhất trong năm Bính Thìn. Cụ thể, Canh Thìn thuộc mệnh Kim mà Thổ sinh Kim  nên ngoài các màu đại diện cho bản mệnh gồm xám, kim và trắng,  người sinh năm 2000 cũng có thể chọn màu vàng, nâu  làm màu  chủ đạo. tôn giáo sẽ  mang lại cho bạn may mắn và tài lộc.

Những ngày quan trọng  như thi cử, cưới hỏi,… hãy chọn  màu vàng, trắng,…  của mình. Hơn nữa, nếu Canh Thìn chọn xe  màu trắng, xám, vàng,… sẽ  may mắn hơn trong quá trình di chuyển, thuận lợi về đường làm ăn, buôn bán; Sự nghiệp, công danh rộng mở, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

Ngược lại, người sinh năm 2000 lại rất sợ những  màu tượng trưng cho hành Hỏa, cụ thể như: đỏ, cam, tím, hồng. Màu sáng dễ làm yếu màu trắng tự nhiên của Canh Thìn. Vì vậy, những người sinh năm này không nên mặc quá nhiều quần áo có màu sắc nóng  để tránh thu hút những điều xui xẻo có thể xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt là trong những dịp quan trọng.

Sinh năm 2000  số mấy?

Cặp số trong ngũ hành sẽ có những con số may mắn riêng biệt. Canh Thìn thuộc Kim nên 0, 2, 5, 8, 6, 7 sẽ là những con số may mắn của người sinh năm 2000. Chọn những con số này làm số tài khoản ngân hàng có thể thu hút  nhiều tiền tài cho chủ nhân, giúp đỡ về đường tài lộc công việc kinh doanh, buôn bán được suôn sẻ, thuận lợi. Số điện thoại cá nhân có những con số này sẽ giúp quý khách hàng sinh năm 2000 tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh, kết giao được nhiều bạn  tốt, được mọi người yêu mến, kính trọng và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Sinh năm 2000 hợp hướng nào?

Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 2000 mệnh gì?

Hướng nhà và đại kỵ với tuổi Bính Thìn là câu hỏi đặc biệt quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm, cân nhắc mỗi khi tìm hiểu tử vi, phong thủy tuổi 2000 theo hướng nào? Chọn hướng nhà, hướng xuất hành theo mệnh sẽ giúp gia đình gia chủ  hòa thuận, bình an, con đường công danh sẽ gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ.

Dựa vào cung hoàng đạo có thể xác định được nam nữ sinh năm 2000 có hợp hay không. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin dưới đây để chọn  hướng quay về và hướng xuất hành chính xác cho  người sinh năm Canh Thìn 2000:

Nam tuổi Bính Thìn hợp với các hướng Nam, Bắc, Đông và Đông Nam. Trong đó:

Hướng Bắc: sẽ mang lại nhiều tài lộc, phúc khí, làm mọi việc thuận lợi, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo, ngoan ngoãn.

Hướng Sud: hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn, sự nghiệp hanh thông, làm ăn phát đạt

Hướng Đông: tài lộc đầy nhà, gia đình ấm no, hòa thuận

Hướng Đông Nam: gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sức khỏe dồi dào, phúc lộc tràn đầy

Ngoài ra, nam sinh năm 2000 nên tránh làm nhà, xuất hành tại các hướng: Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Đây là những hướng đại kỵ với nam Canh Thìn, có thể mang đến nhiều tai ương, thị phi, hao tổn tiền bạc và sức khỏe.

Nữ giới tuổi Thìn hợp với các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Trong đó:

Hướng Tây: mọi sự tốt lành, phúc lộc đầy nhà nhưng cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.  Hướng Tây Bắc: sự nghiệp, công danh mau đạt, vinh hoa phú quý, nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp, được mọi người yêu quý, kính trọng

Hướng Tây Nam: giúp gia đình hòa thuận, đầm ấm, mọi thành viên đều gặp may mắn, sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn.

Hướng Đông Bắc: Mang lại nhiều tài lộc, thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán.  Tuy nhiên,  gia chủ nữ sinh năm 2000 nên tránh làm nhà, lắp cửa, di chuyển về các hướng như hướng Nam, Đông, Bắc, Đông Nam để tránh gặp phải những điều không may mắn, gặp phải những thị phi không đáng có.

Tuổi 2000 hợp với  tuổi nào?

Đến đây, quý khách hàng cũng đã phần nào hiểu được mệnh, hướng, màu sắc và con số của 2000 có thể mang lại những điều may mắn gì cho gia chủ tuổi  Thìn. Vậy tuổi nào 2000 kết hôn, hợp tác làm ăn thì hợp?

Xem tuổi kết hôn phù hợp  sẽ giúp cuộc sống gia đình  hòa thuận, gặp nhiều may mắn về đường con cái. Cũng như vậy, hợp tác với người hợp tuổi sẽ giúp công việc thuận buồm xuôi gió, thuận lợi và dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra.

Nữ sinh năm 2000

Trong làm ăn, buôn bán, nữ Canh Thìn hợp với các tuổi như Kỷ Sửu, Bính Tuất hoặc người  tuổi Canh Thìn.

Trong hôn nhân, nữ sinh năm 2000 cũng có thể chọn chồng tuổi  Sửu, Bính Tuất hoặc Canh Thìn.  Tuổi ngọ: Nữ Canh Thìn rất kỵ  những người sinh năm Dần, Canh Dần, Ất Mùi, Quý Mùi, Nhâm Thân, Giáp Thân, Bính Thân,….  Nam sinh năm 2000

Làm ăn: Nam Canh Thìn nên hợp tác làm ăn với những người tuổi  Tuất, Kỷ Sửu, Ất Sửu và Canh Thìn.

Hôn nhân: Nam chủ tuổi Bính Thìn không nên bỏ qua những người tuổi  Sửu, Đinh Sửu, Bính Tuất, Canh Thìn. Đây là những mẫu người lý tưởng sẽ giúp  nam sinh năm 2000 được hòa thuận, bình yên. Tuổi ngọ: Nam Canh Thìn hợp với tuổi Giáp Thân, Nhâm Thân, Bính Thân, Ất Mùi, Quý Mùi, Mậu Dần, Canh Dần

Tính cách  người sinh năm 2000

Hình ảnh vàng nóng chảy bên ngọn nến trắng  lung linh không  chút bụi  đã thể hiện rõ  tính cách của những người sinh năm 2000.

Nữ  Canh Thìn là người vui vẻ, hòa đồng, lạc quan trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống, luôn tràn đầy năng lượng tích cực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Họ  mạnh mẽ, kiên cường, có chính kiến ​​riêng, luôn xác định rõ ràng mục tiêu của mình và cố gắng nỗ lực không mệt mỏi để đạt được chúng.  Nam giới tuổi Bính Thìn là  người có ý chí nỗ lực cao, đôi khi hơi bướng bỉnh, cố chấp. Tuy nhiên, họ  là những người hoạt bát, năng động, luôn mang lại niềm vui và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Nhờ vậy mà nam Canh Thìn luôn được mọi người yêu mến và kính trọng.

Mọi người cũng hỏi

Câu hỏi 1: Sinh năm 2000 mệnh gì trong phong thủy?

Câu trả lời 1: Sinh năm 2000 thuộc mệnh Canh Tý, là mệnh của “Tý” trong chu kỳ 12 con giáp.

Câu hỏi 2: Theo tâm linh Á Đông, người sinh năm 2000 mang theo những đặc điểm gì?

Câu trả lời 2: Người sinh năm 2000 thường được coi là linh hoạt, thông minh, và thích hợp cho các hoạt động sáng tạo.

Câu hỏi 3: Trong dự đoán tương lai, người sinh năm 2000 có những triển vọng gì?

Câu trả lời 3: Người sinh năm 2000 được cho là có tiềm năng để đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, nhưng cần phải làm việc chăm chỉ và kiên nhẫn để khai thác tối đa cơ hội.

Bài viết liên quan
Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,